share

เลือกสีหลังคา ตามตำราฮวงจุ้ย

77 Views
เลือกสีหลังคา ตามตำราฮวงจุ้ย
น่าประหลาดใจมาก แค่ปรับสีให้ตรงกับธาตุกำเนิด ก็สามารถดึงดูดโชคลาภเข้ามาได้มหาศาล

"สี" คือสิ่งที่สร้างสรรค์ความแตกต่างและความเป็นเอกลักษณ์ ให้แต่ละวัตถุ เราอาจไม่ทันสังเกตว่าสีต่าง ๆ เข้ามามีอิทธิพลกับชีวิตของเรามากแค่ไหน ทุกความเชื่อและวัตนธรรมล้วนมีการเลือก "สี" ขึ้นมาเพื่อสร้างความแตกต่างและกำหนดให้ เป็นสีมงคล สีที่นำโชคลาภมาสู่ผู้เป็นเจ้าของ


หากคุณกำลังวางแผนที่จะมุงหลังคาเมทัลชีท และต้องการให้การสอดคล้องกับศาสตร์โบราณเพื่อเป็นการเสริมโชคลาภไปในตัว ศาสตร์เรื่องฮวงจุ้ยก็นับได้ว่ามีความสำคัญสำหรับคนเอเชียอย่างเราอยู่มิใช่น้อย
โดยเฉพาะเรื่อง สี ที่เชื่อกันว่าจะนำความรุ่งเรือง โชคลาภ โชคดี มาให้ผู้อยู่อาศัย ผมมีโอกาสได้ศึกษาตำราเกี่ยวกับฮวงจุ้ย แล้วลองปรับตามหลักการเบื้องต้นไม่กี่อย่าง ก็ปรากฏว่ามีผลลัพธ์ดีๆ เกิดขึ้นมากมาย
เพราะศาตร์เรื่องฮวงจุ้ยเป็นการจัดการด้านพลังงานที่ไหลเวียนอยู่รอบตัวเรา จึงอยากแบ่งปันหลักในการเลือกใช้สีตามปีเกิดให้ลองไปปรับใช้กันดูครับ (เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ)

ตำราฮวงจุ้ยยกเอาเรื่องของธาตุเกิด สี และ ทิศ มาเชื่อมโยงกันว่าจะส่งผลทางส่งเสริมหรือทำลายล้างผู้เป็นเจ้าของบ้าน ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับการเลือกใช้
ธาตุทั้ง 5 เพื่อให้มาช่วยส่งเสริม และสร้างความเจริญให้กับคุณ

เป็นเวลาหลายพันปีที่มีผู้ศึกษาและค้นพบว่า ธรรมชาติได้จัดสรรธาตุต่างๆ ให้สามารถส่งเสริมหรือทำลายกัน โดยในคัมภีร์โบราณแบ่งธาตุในโลกนี้ไว้ 5 ธาตุ และมีสีประจำธาตุแตกต่างกันออกไป คือ



ธาตุและสี สัมพันธ์กันอย่างไร?


หมายความว่า หากท่านต้องการให้โชคลาภหลั่งไหลมาสู่ตัวท่านตามหลักฮวงจุ้ยแล้วละก็...
คนธาตุไฟ ควรใช้ สีประจำธาตุไม้ คือ สีเขียว
คนธาตุดิน ควรใช้ สีประจำธาตุไฟ คือ สีแดง ส้มอ่อน ชมพู ม่วง
คนธาตุโลหะ ควรใช้ สีประจำธาตุดิน คือ สีน้ำตาล ส้มเข้ม เทาอ่อน
คนธาตุน้ำ ควรใช้ สีประจำธาตุโลหะ คือ สีขาว ทอง เทาเข้ม ทองแดง
คนธาตุไม้ ควรใช้ สีประจำธาตุน้ำ คือ สีดำ น้ำเงินเข้ม ฟ้า
ท่านควรใช้สีจากธาตุที่ส่งเสริมพลังให้กับธาตุของท่าน มาเป็นสีประจำตัว
หากใช้สีประจำธาตุเป็นสีอื่นก็สามารถใช้ได้ แต่จะมีพลังงานไม่เท่าสีจากธาตุที่ผมแนะนำ



สีที่ท่านควรงดเว้นคือสีจากธาตุพิฆาต ซึ่งมี


การเลือกใช้สีประจำธาตุ หากเลือกใช้ได้ถูกต้อง ก็เหมือนใช้สีถูกโฉลก โชคลาภจะไหลมาเทมา ทำอะไร ๆ ก็จะราบรื่น ง่ายขึ้นอีกเยอะ ท่านสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รถยนต์ หรือหลังคาบ้าน ก็จะช่วยเสริมให้เกิดพลังงานทางบวกกับท่านได้ดียิ่งขึ้น



ถ้าอยากรู้ว่าท่านเป็นคนธาตุไหนตามตำราจีน ท่านสามารถตรวจสอบได้ตามนี้ครับ
หมายเหตุ: ตัดขึ้นต้นปีใหม่ที่ตรุษจีนนะครับ


ข่าวดี ท่านที่กำลังเลือกสีหลังคาเมทัลชีท สำหรับบ้านและอาคารของท่านเพื่อส่งเสริม ความมั่งคั่งร่ำรวยและโชคลาภของท่าน หลังคาเมทัลชีท คูลเมท มีสีระดับพรีเมี่ยมให้ ท่านได้เลือกตามความชอบได้หลายสี
บทความที่เกี่ยวข้อง
9 เคล็ดลับ ยืดอายุหลังคาเมทัลชีทให้อยู่ทนทานนานหลายสิบปี
เคล็ดลับบางประการที่ถูกมองข้ามจนเป็นสาเหตุให้เเมทัลชีทมีอายุการใช้งานลดลง จนบางครั้งอาจทำให้หลังคาเมทัลชีทเป็นสนิมโดยที่เราไม่คาดคิดมาก่อน
8 ขั้นตอนการจัดเก็บแผ่นเมทัลชีทก่อนติดตั้ง เพื่อให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน
ผลิตภัณฑ์เหล็กเคลือบสีหลังจากขึ้นรูปเป็นเมทัลชีท จะมีความสามารถในการต้านทาน การกัดกร่อนจากสภาพอากาศทั่วไปได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งนี้การจัดเก็บที่ถูกต้องก่อนการนำไปใช้งานก็เป็นปัจจัยสำคัญ และเป็นอีกหนึ่งเงือนไขในการรับประกันคุณภาพ
เมทัลชีททำไมถึงกันสนิมได้ ?
ทำความเข้าใจกลไกการป้องกันสนิม ของเมทัลชีทอย่างง่ายๆ ภายใน 2 นาที
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy